LINE

Loewy.Bkk คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสาทรใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่เหมือนใคร

Loewy.Bkk คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสาทรใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่เหมือนใคร

ชื่อผู้แต่ง : แสงทอง โบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 27 ธันวาคม พ.ศ.2566


รสชาติของเครื่องดื่มและบรรยากาศในคาเฟ่เปรียบดั่งประสบการณ์ที่มีความหลากหลายและสวยงามอย่างไม่ซ้ำซาก คุณอาจจะพบกับการผสมผสานของรสชาติที่ลงตัวและสมดุลในทุกเครื่องดื่มที่เสริฟในที่นี้

สัมผัสประสบการณ์พิเศษก่อนใครที่ Loewy.Bkk

ด้วยการรังสรรค์และสไตล์การตกแต่ง ค่าเฟ่ Loewy.Bkk ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่มีความสวยงามและทันสมัย ด้วยลักษณะบรรยากาศที่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ ทำให้คุณเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของ Art space ที่มีความคิดสร้างสรรค์และแปลกใหม่

เฟอร์นิเจอร์โทนสีเรียบง่ายทำให้ค่าเฟ่ดูมีความสง่างามและสมบูรณ์ การเชื่อมโยงศิลปะและบรรยากาศคลึงต่างประเทศ ทำให้ Loewy.Bkk มีความโดดเด่น และมีบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับพักผ่อน

ความหลากหลายของรสชาติและเครื่องดื่มที่ Loewy.Bkk

ท่ามกลางพื้นที่กว้าง ในโต๊ะนั่งที่ถูกจัดระเบียบเหมือนที่นั่งส่วนตัว ที่ Loewy.Bkk เมนู Signature สะท้อนความหลากหลายในรสชาติของเครื่องดื่ม กลิ่นกาแฟมอบสัมผัสหอมหวานของเมล็ดที่ถูกคั่วและบดใหม่ กาแฟ Signature ดึงรสชาติเข้มข้นของกาแฟออกมาในระดับที่ทำให้คุณประทับใจ ความเป็นเอกลักษณ์ด้วยวัตถุดิบและสูตรพิเศษ ทำให้ Loewy.Bkk โดดเด่นแตกต่างจากร้านอื่น และทำให้คุณต้องการกลับมาสัมผัสอีกครั้ง

ความหลากหลายของรสชาติและเครื่องดื่มที่ Loewy.Bkk

บริการมืออาชีพจาก Loewy.Bkk

ทีมงานที่ "Loewy.Bkk" ยึดมั่นในการให้บริการที่เป็นมิตรและมุ่งมั่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนคนพิเศษทุกครั้งที่คุณทำการเข้ามาในร้าน นี่คือภาพลักษณ์ของการบริการที่เป็นมิตรที่คุณสามารถคาดหวังจาก Loewy.Bkk

ทีมงานมีความเข้าใจและสามารถตอบสนองประสบการณ์ที่ลูกค้าคาดหวัง มีความเชี่ยวชาญและมีความรู้เกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่ทางร้านตระเตรียมมาอย่างดี ทำให้สามารถให้ข้อมูลและข้อแนะนำได้อย่างประทับใจ

ให้ Loewy.Bkk ได้เป็นสถานที่โปรดของคุณ

สเปซดีๆ และเครื่องดื่มกำลังรอคุณอยู่ พบกับ Loewy.Bkk ได้ที่

ที่อยู่: ชั้นที่สอง อาคาร S&B Tower, ถนนปั้น⁣⁣ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

สามารถติดต่อได้ที่ 063-192-4123

เวลาเปิดปิด: 8.00 - 17.00 น.

ที่จอดรถเพียงพอรองรับ

เดินทางสะดวกด้วยบีทีเอส สถานีเซนต์หลุยส์ ทางออกที่ 5

Loewy.Bkk

ให้Loewy.Bkkได้เป็นสถานที่โปรดของคุณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง: #LoewyBkk #คาเฟ่กรุงเทพ #กาแฟ #ย่านสาทร #สีลม #art #ArtSpace #คาเฟ่เปิดใหม่ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่ #บรรยากาศคาเฟ่ #รสชาติเครื่องดื่ม #อาหารและเครื่องดื่ม #สถานที่โปรด


ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

พ.ร.บ.รถยนต์เคลมสิ่งนี้ได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้undefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

พ.ร.บ.รถยนต์เคลมสิ่งนี้ได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ เชื่อว่าผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า พ.ร.บ. รถยนต์ หรือประกันรถยนต์ภาคบังคับ มีความสำคัญต่อรถยนต์อย่างไร ซึ่งนอกจากคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุแล้ว พ.ร.บ. รถยนต์ ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า พ.ร.บ. รถยนต์ ที่เราต่อกันทุกปีนี้คุ้มครองอะไรบ้าง และสามารถเคลมอะไรได้บ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น1undefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น1 การทำประกันภัยรถยนต์ มีรายละเอียดที่ผู้ทำประกันจะต้องทำความเข้าใจและอ่านเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด ก่อนที่จะตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ทุกครั้ง เช่น ความคุ้มครองของประกัน เบี้ยประกันและอีกมากมาย จนอาจทำให้บางคนเกิดความสับสนและเข้าใจผิดในรายละเอียดได้ โดยเฉพาะประกันชั้น 1 ที่หลายคนมักเข้าใจว่าทำประกันชั้น 1 คุ้มครองทุกกรณี ซึ่งความเข้าใจผิดเหล่านี้จะทำให้ผู้เอาประกันเสียผลประโยชน์โดยไม่รู้ตัว วันนี้เราจะมาบอก 5 เหตุผล ที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงทำไมการเติมลมยางไนโตรเจนถึงช่วยให้รถของคุณวิ่งบนถนนได้ยาวนานขึ้น วันนี้เรามีคำตอบ ลมไนโตรเจนช่วยประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า tesla วิริยะ ประเภท 1undefined
21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

แผนประกันที่เหมาะสมสำหรับรถไฟฟ้า Tesla วิริยะ ประเภท 1 สำหรับที่ต้องการการปกป้องทรัพย์สินของคุณ และความมั่นใจขณะขับขี่ที่มีคุณภาพ โดยแบรนด์ประกันอันดับ 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1undefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1 หากกล่าวถึงการทำประกันรถยนต์ เชื่อว่าหลายคนย่อมอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยตัดสินใจว่า เมื่อซื้อรถเป็นของตนเองแล้ว ก็ย่อมอยากที่จะทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้น ขั้นตอนสำคัญอย่างหนึ่งที่ผู้เอาประกันต้องทำด้วยตัวเอง คือขั้นตอนของการถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1 ที่หลีกไม่ได้ ดังนั้นใครที่ต้องการทราบข้อมูลทริคเกี่ยวกับการถ่ายรูปรถทำประกันชั้น 1 วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลสิ่งที่คุณต้องทราบมาไว้ให้ได้อ่านและทำความเข้าใจไปพร้อมกันแล้วต้นเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มาให้ทุกคนได้อ่านไปพร้อมกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใบเคลมประกันคืออะไร แสงทองundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใบเคลมประกันคืออะไร ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนจะต้องทำประกันรถยนต์กันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้รถได้รับความเสียหาย สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือแจ้งเคลมกับบริษัทประกันฯ เพื่อให้บริษัทประกันฯออกใบเคลมประกันรถให้กับคุณ แต่เคยสงสัยกันไหมว่า ใบเคลมประกันรถมีอายุกี่ปี และหากใบเคลมประกันรถหายจะต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากผู้ขับขี่ทุกคน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561